Chuyện Tình Đôi Đũa Lệch - Love Because Of The Heights: Min And Max Thuyết Minh (2016)RSS Chuyện Tình Đôi Đũa Lệch - Love Because Of The Heights: Min And Max Thuyết Minh (2016)
Chuyện Tình Đôi Đũa Lệch - Love Because Of The Heights: Min And Max
Diễn viên: Cao Dĩ Tường, Vương Thủy Lâm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nam nữ chính là sinh viên cùng trường có chiều cao chênh lệch 40cm, từ oan gia biến thành tình nhân, bởi vì chiều cao quá cách biệt mà trở nên nổi tiếng toàn trường, từ đó xảy ra một loạt sự việc khiến người xem dở khóc dở cười.
Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux Folles

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux FollesViệt Sub Năm: 1978

La Cage aux Folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản, 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người Pháp - Ý Édouard Molinaro, 2 là phiên bản Mỹ mang tên The Birdcage, có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài Robin Williams, Nathan Lane, Dianne Wiest

Thợ Bánh Dough

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Đại Ca Stan Big Stan

Đại Ca Stan Big StanViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Unknown2020-04-15 16:10:43

Chuyện Tình Đôi Đũa Lệch - Love Because Of The Heights: Min And Max Thuyết Minh (2016)

nam nữ chính là sinh viên cùng trường có chiều cao chênh lệch 40cm từ oan gia biến thành tình nhân bởi vì chiều cao quá cách biệt mà trở nên nổi tiếng toàn trường từ đó xảy ra một loạt sự việc khiến người xem dở khóc dở cườichuyện tình đôi đũa lệch,xem phim chuyện tình đôi đũa lệch,download chuyện tình đôi đũa lệch,xem online chuyện tình đôi đũa lệch hd,xem chuyện tình đôi đũa lệch nhanh,tai phim chuyện tình đôi đũa lệch,love because of the heights,min and max,xem phim love because of the heights,min and max,download love because of the heights,min and max,xem online love because of the heights,min and max hd,xem love because of the heights,min and max nhanh,tai phim love because of the heights,min and max,cao dĩ tường,vương thủy lâm