Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)RSS Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)
Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2
Diễn viên: Lưu Gia Linh, Viên Hoằng, Uông Hàm, Từ Kiều, Hề Mộng Dao
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Triệu Nhã Chi, Lưu Gia Linh, Mạc Văn Uý, Trần Kiều Ân, Tạ Na, Giang Nhất Yến, Hề Mộng Dao, Từ Kiều và 2 MC Uông Hàm, Viên Hoằng
Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Unknown2017-08-08 04:14:03

Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)

có sự tham gia của triệu nhã chi lưu gia linh mạc văn uý trần kiều ân tạ na giang nhất yến hề mộng dao từ kiều và 2 mc uông hàm viên hoằngchúng tôi đến rồi,xem phim chúng tôi đến rồi,download chúng tôi đến rồi,xem online chúng tôi đến rồi hd,xem chúng tôi đến rồi nhanh,tai phim chúng tôi đến rồi,up idol season 2,xem phim up idol season 2,download up idol season 2,xem online up idol season 2 hd,xem up idol season 2 nhanh,tai phim up idol season 2,lưu gia linh,viên hoằng,uông hàm,từ kiều,hề mộng dao