Choukou Senshi Changerion - Chōkō Senshi Shanzerion Việt Sub (1996)RSS Choukou Senshi Changerion - Chōkō Senshi Shanzerion Việt Sub (1996)
Choukou Senshi Changerion - Chōkō Senshi Shanzerion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.
Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman Nexus

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman NexusViệt Sub Năm: 2004 (Tập 4/37)

nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

Unknown2018-01-23 01:32:49

Choukou Senshi Changerion - Chōkō Senshi Shanzerion Việt Sub (1996)

tổ chức hắc ám darkzide đến từ không gian tối với mục đích thôn tính trái đất và chiếm lấy larmu năng lượng sinh mạng con người để duy trì sự sống của chúng để chống lại mối đe dọa này takeshi munakata của bộ mật vụ đã thành lập saidoc để ngăn chặn darkzidechoukou senshi changerion,xem phim choukou senshi changerion,download choukou senshi changerion,xem online choukou senshi changerion hd,xem choukou senshi changerion nhanh,tai phim choukou senshi changerion,chōkō senshi shanzerion,xem phim chōkō senshi shanzerion,download chōkō senshi shanzerion,xem online chōkō senshi shanzerion hd,xem chōkō senshi shanzerion nhanh,tai phim chōkō senshi shanzerion