Chú Bé Peter Pan - Peter Pan Thuyết Minh (2003)RSS Chú Bé Peter Pan - Peter Pan Thuyết Minh (2003)
Chú Bé Peter Pan - Peter Pan
Diễn viên: Jeremy Sumpter, Jason Isaacs, Olivia Williams
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.
Lánh Đời Wendy And Lucy

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Sly Thom Zimny.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Unknown2019-07-03 19:28:24

Chú Bé Peter Pan - Peter Pan Thuyết Minh (2003)

trong ngột ngạt edwardian london wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp swashbuckling và thuyền trưởng hook đáng sợ nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn khi peter pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của neverlandchú bé peter pan,xem phim chú bé peter pan,download chú bé peter pan,xem online chú bé peter pan hd,xem chú bé peter pan nhanh,tai phim chú bé peter pan,peter pan,xem phim peter pan,download peter pan,xem online peter pan hd,xem peter pan nhanh,tai phim peter pan,jeremy sumpter,jason isaacs,olivia williams