Sly - Thom Zimny Việt Sub (2023)RSS Sly - Thom Zimny Việt Sub (2023)
Sly - Thom Zimny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.
Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Đường Hầm Rực Lửa Daylight.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Đường Hầm Rực Lửa DaylightViệt Sub Năm: 1996

Trong lúc vội vả trốn chạy, xe của nhóm cướp đã tông vào xe tải chở chất thải hoá chất. Hệ quả là 1 vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra, làm sụp đổ 2 đầu đường hầm dưới lòng sông Hudson nối liền Manhattan và New Jersey. Những người sống sót bị nhốt ở giữa đường hầm trong khi ô-xi cạn dần và nước sông bên ngoài đang tràn vào. Không chùn bước dù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm cũng như khó khăn phía trước, cựu chỉ huy lực lượng cứu hộ Kit Latura (Sylvester Stallone) tình nguyện một mình tìm lối vào

Unknown2023-11-09 17:09:39

Sly - Thom Zimny Việt Sub (2023)

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai từ kẻ lép vế hóa huyền thoại hollywood sylvester stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu nàysly,xem phim sly,download sly,xem online sly hd,xem sly nhanh,tai phim sly,thom zimny,xem phim thom zimny,download thom zimny,xem online thom zimny hd,xem thom zimny nhanh,tai phim thom zimny