Chỉ Muốn Nói Với Anh - Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You) Việt Sub (2010)RSS Chỉ Muốn Nói Với Anh - Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You) Việt Sub (2010)
Chỉ Muốn Nói Với Anh - Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)
Diễn viên: Mikako Tabe, Haruma Miura, Natsuna Watanabe, Misako Renbutsu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.
Bất Cứ Giá Nào At Any Price.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Bất Cứ Giá Nào At Any PriceViệt Sub Năm: 2012

Bỏ bê công việc gia đình, Dean (Zac Efron) mải mê đua xe và bắt đầu tự kiêu vì đã có danh tiếng. Với cái mác ngôi sao, anh chàng luôn được hàng tá cô gái đẹp vây quanh. Đương nhiên, những màn khóa môi nóng bỏng là chuyện không thể thiếu trong mỗi cuộc vui. Trong khi đó, cuộc đụng độ nảy lửa giữa người cha - Henry Whipple (Dennis Quaid) - và con trai thì tưởng chừng sẽ mãi không có hồi kết. Ông bố với tham vọng mở rộng kinh doanh của gia đình luôn muốn Dean nối nghiệp. Tiếc rằng, trong đầu cậu

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Unknown2019-08-19 06:29:53

Chỉ Muốn Nói Với Anh - Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You) Việt Sub (2010)

tốt bụng nhưng lại khó gần sawako kuronuma mikako tabe bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là sadako vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị ringucuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp shota kazehaya haruma miura một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học và có tình cảm với cô bé sawako ngay từ lần gặp đầu tiênchỉ muốn nói với anh,xem phim chỉ muốn nói với anh,download chỉ muốn nói với anh,xem online chỉ muốn nói với anh hd,xem chỉ muốn nói với anh nhanh,tai phim chỉ muốn nói với anh,kimi ni todoke aka from me to you,xem phim kimi ni todoke aka from me to you,download kimi ni todoke aka from me to you,xem online kimi ni todoke aka from me to you hd,xem kimi ni todoke aka from me to you nhanh,tai phim kimi ni todoke aka from me to you,mikako tabe,haruma miura,natsuna watanabe,misako renbutsu