Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Xem Phim Chỉ Muốn Nói Với Anh - Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You) Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt bụng nhưng lại khó gần sawako kuronuma mikako tabe bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là sadako vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị ringucuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp shota kazehaya haruma miura một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học và có tình cảm với cô bé sawako ngay từ lần gặp đầu tiênchỉ muốn nói với anh,xem phim chỉ muốn nói với anh,download chỉ muốn nói với anh,xem online chỉ muốn nói với anh hd,xem chỉ muốn nói với anh nhanh,tai phim chỉ muốn nói với anh,kimi ni todoke aka from me to you,xem phim kimi ni todoke aka from me to you,download kimi ni todoke aka from me to you,xem online kimi ni todoke aka from me to you hd,xem kimi ni todoke aka from me to you nhanh,tai phim kimi ni todoke aka from me to you,mikako tabe,haruma miura,natsuna watanabe,misako renbutsu