Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)RSS Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)
Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Zhen Yu nhận được một gói hàng nặc danh, ngụ ý rằng có điều gì đó khác đằng sau vụ đánh bom giết chết cha anh là Zhen Jiangming 15 năm trước. Các manh mối đã được giấu trong một khu vực ẩn trong trò chơi có tên "Thám tử".
Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5Việt Sub Năm: 2008 (Tập 17/17)

Phần 5 gồm 17 tập bắt đầu từ 21/01/2009 ở Mỹ và Canada . Sau những nỗ lực cứu hòn đảo khỏi những kẻ xâm lược ở phần 4 . Một số người bị quay về quá khứ năm 1973 , Để bảo vệ mình bọn họ phải hòa nhập với cuộc sống ở đây . Trong khi đó những người quay về đất liền cũng đã quay lại hòn đảo và bị chia làm 2 nhóm , 1 ở năm 2007, 1 ở năm 1973

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar Rex.Diễn Viên: Heinz Weixelbraun,Gerhard Zemann,Wolf Bachofner

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar RexViệt Sub Năm: 2007 (Tập 1/14)

Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.

Unknown2023-08-03 14:12:28

Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)

câu chuyện zhen yu nhận được một gói hàng nặc danh ngụ ý rằng có điều gì đó khác đằng sau vụ đánh bom giết chết cha anh là zhen jiangming 15 năm trước các manh mối đã được giấu trong một khu vực ẩn trong trò chơi có tên thám tửchân lý duy nhất,bí ẩn,xem phim chân lý duy nhất,bí ẩn,download chân lý duy nhất,bí ẩn,xem online chân lý duy nhất,bí ẩn hd,xem chân lý duy nhất,bí ẩn nhanh,tai phim chân lý duy nhất,bí ẩn,just one truth mystery,xem phim just one truth mystery,download just one truth mystery,xem online just one truth mystery hd,xem just one truth mystery nhanh,tai phim just one truth mystery