Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)RSS Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)
Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex
Diễn viên: Heinz Weixelbraun, Gerhard Zemann, Wolf Bachofner
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.
Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Unknown2015-07-15 12:14:40

Rex Chú Chó Thám Tử - Kommissar Rex Việt Sub (2007)

chú chó cảnh sát rex sống cùng thanh tra richard moser thuộc đội điều tra án mạng là một chú chó thông minh rex đã giúp richard phá nhiều vụ án hóc búa từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của áorex chú chó thám tử,xem phim rex chú chó thám tử,download rex chú chó thám tử,xem online rex chú chó thám tử hd,xem rex chú chó thám tử nhanh,tai phim rex chú chó thám tử,kommissar rex,xem phim kommissar rex,download kommissar rex,xem online kommissar rex hd,xem kommissar rex nhanh,tai phim kommissar rex,heinz weixelbraun,gerhard zemann,wolf bachofner