Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng - Lets Cheat Together Thuyết Minh (2018)RSS Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng - Lets Cheat Together Thuyết Minh (2018)
Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng - Lets Cheat Together
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Chih, Hsiang Ma, Chia, Yen Ko
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?
Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Unknown2020-02-01 16:26:35

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng - Lets Cheat Together Thuyết Minh (2018)

một đoạn clip quay trộm cảnh trình kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết” sắp phải thân bại danh liệt trình kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá miu miu tin vào sự trong sạch của mình và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu nàybí mật phu nhân thị trưởng,xem phim bí mật phu nhân thị trưởng,download bí mật phu nhân thị trưởng,xem online bí mật phu nhân thị trưởng hd,xem bí mật phu nhân thị trưởng nhanh,tai phim bí mật phu nhân thị trưởng,lets cheat together,xem phim lets cheat together,download lets cheat together,xem online lets cheat together hd,xem lets cheat together nhanh,tai phim lets cheat together,trần kiều ân,chih,hsiang ma,chia,yen ko