Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)RSS Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)
Góc Khuất - The Blind Side
Diễn viên: Quinton Aaron, Sandra Bullock, Tim Mcgraw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.
Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Tình Yêu Trên Tín Dụng Love On Credit.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Trần Khôn,Liêu Phàm,Dương Hựu Ninh,Ngô Phiên Phiên

Tình Yêu Trên Tín Dụng Love On CreditViệt Sub Năm: 2012

Muốn hoàng tử hay lâu đài! Muốn hạnh phúc hay áo dạ hội! Chúng tôi không thể quyết định được. Lựa chọn của chúng tôi chính là đáp án chính xác nhất cho hạnh phúc của một đời người! Hạnh phúc trong cuộc đời đâu có giản đơn

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Trần Khôn,Liêu Phàm,Dương Hựu Ninh,Ngô Phiên Phiên

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Trần Khôn,Liêu Phàm,Dương Hựu Ninh,Ngô Phiên Phiên

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Unknown2020-06-19 15:41:06

Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)

bối cảnh phim blind side góc khuất diễn ra trong dịp lễ tạ ơn thanksgiving day và những ngày noel giá lạnh bằng sự chân thật nhẹ nhàng sự kì diệu của tình thương bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại mỹ với đứa con trai nuôi da đengóc khuất,xem phim góc khuất,download góc khuất,xem online góc khuất hd,xem góc khuất nhanh,tai phim góc khuất,the blind side,xem phim the blind side,download the blind side,xem online the blind side hd,xem the blind side nhanh,tai phim the blind side,quinton aaron,sandra bullock,tim mcgraw