Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022)RSS Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022)
Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ
Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Unknown2023-05-01 12:38:02

Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022)

julie rivers một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng vì sức khỏe thai nhi không tốt julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường tuy nhiên những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến julie rơi vào tình trạng lo lắbào thai quỷ dị,xem phim bào thai quỷ dị,download bào thai quỷ dị,xem online bào thai quỷ dị hd,xem bào thai quỷ dị nhanh,tai phim bào thai quỷ dị,bed rest,xem phim bed rest,download bed rest,xem online bed rest hd,xem bed rest nhanh,tai phim bed rest