Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town Tiancoffins.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town TiancoffinsViệt Sub Năm: 2023

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng

Xem Phim Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julie rivers một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng vì sức khỏe thai nhi không tốt julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường tuy nhiên những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến julie rơi vào tình trạng lo lắbào thai quỷ dị,xem phim bào thai quỷ dị,download bào thai quỷ dị,xem online bào thai quỷ dị hd,xem bào thai quỷ dị nhanh,tai phim bào thai quỷ dị,bed rest,xem phim bed rest,download bed rest,xem online bed rest hd,xem bed rest nhanh,tai phim bed rest