Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)RSS Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)
Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.
A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Unknown2023-09-18 00:43:57

Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)

kasumi người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như giai điệu của vì sao một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ sau khi vào trường cấp 3 cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lạibang dream its mygo,xem phim bang dream its mygo,download bang dream its mygo,xem online bang dream its mygo hd,xem bang dream its mygo nhanh,tai phim bang dream its mygo,バンドリ!its mygo,xem phim バンドリ!its mygo,download バンドリ!its mygo,xem online バンドリ!its mygo hd,xem バンドリ!its mygo nhanh,tai phim バンドリ!its mygo