Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)RSS Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)
Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon
Diễn viên: Elle Fanning, Christina Hendricks, Keanu Reeves
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.
7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Unknown2020-01-23 08:31:32

Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)

một người mẫu mới nổi chuyển đến los angeles tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốnác quỷ sàn catwalk,xem phim ác quỷ sàn catwalk,download ác quỷ sàn catwalk,xem online ác quỷ sàn catwalk hd,xem ác quỷ sàn catwalk nhanh,tai phim ác quỷ sàn catwalk,the neon demon,xem phim the neon demon,download the neon demon,xem online the neon demon hd,xem the neon demon nhanh,tai phim the neon demon,elle fanning,christina hendricks,keanu reeves