72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)RSS 72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)
72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thành phố Phổ Quang, một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo. Chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy, trốn thuế và gây gỗ, để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố.
Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Cảnh Sát Siêu Hạng Kick.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Cảnh Sát Siêu Hạng KickThuyết Minh Năm: 2014

Trên một chuyến tàu ở Warsaw, bác sĩ tâm thần Shaina đáp ứng Himanshu, là một sĩ quan cảnh sát từ Ấn Độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ. Cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi Shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với Devi lập dị

Unknown2023-12-16 14:08:21

72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)

trong thành phố phổ quang một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy trốn thuế và gây gỗ để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,download 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem online 72 giờ,chiến dịch hoàng kim hd,xem 72 giờ,chiến dịch hoàng kim nhanh,tai phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,72 hour golden operation,xem phim 72 hour golden operation,download 72 hour golden operation,xem online 72 hour golden operation hd,xem 72 hour golden operation nhanh,tai phim 72 hour golden operation