Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)
Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.
Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Unknown2023-09-27 14:53:19

Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)

nói về hồng kông 1996 wang cui ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp không thể thoát ra khỏi sương mù cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cungtrò chơi bầy cừu,xem phim trò chơi bầy cừu,download trò chơi bầy cừu,xem online trò chơi bầy cừu hd,xem trò chơi bầy cừu nhanh,tai phim trò chơi bầy cừu,lamb game,xem phim lamb game,download lamb game,xem online lamb game hd,xem lamb game nhanh,tai phim lamb game