Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Cuộc Đua Xe Rally - Rally Road Racers
Cuộc Đua Xe Rally
Rally Road Racers

Cuộc Đua Xe Rally

Rally Road Racers

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim hoạt hình về cuộc đua xe rally giữa hai tay đua trẻ, John và Mike, khi họ cạnh tranh để đạt được ước mơ của mình và vượt qua những thử thách trên con đường đua.

(Tập 40/40)

Trường Phong Độ - Chang Feng Du
Trường Phong Độ
Chang Feng Du

Trường Phong Độ

Chang Feng Du

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

(Tập 26/??)

Thương Nguyên Đồ - The Demon Hunter: Cang Yuan Tu
Thương Nguyên Đồ
The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thương Nguyên Đồ

The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nói về yêu tà hoành hành ở Thương Nguyên giới, loài người chịu đủ tàn phá, nam chính Mạnh Xuyên từ nhỏ đã lập lời thề phải báo thù cho mẫu thân. Lấy đạo viện Kính Hồ làm khởi điểm, dựa vào tâm chí kiên nghị không sợ hãi và thân thủ đao pháp nhanh nhạt, trừng phạt gian ác, tiêu diệt yêu tộc

Bao Quanh - Surrounded
Bao Quanh
Surrounded

Bao Quanh

Surrounded

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Rebound Bật Bảng - Rebound
Rebound Bật Bảng
Rebound

Rebound Bật Bảng

Rebound

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Tầm Long Quỷ Sự - Dragon Hunt
Tầm Long Quỷ Sự
Dragon Hunt

Tầm Long Quỷ Sự

Dragon Hunt

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nhân vật thần thoại đại Thần Nông làm bối cảnh của câu chuyện, lấy việc tìm kiếm hộp kho báu của Thần Nông làm tình tiết, diễn giải các câu chuy ện thần thoại và truyền thuyết dưới góc độ khoa học

(Tập 8/8)

Xóa Bỏ - Delete
Xóa Bỏ
Delete

Xóa Bỏ

Delete

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Thuyết Minh
Tà Chú Cấm - Home For Rent
Tà Chú Cấm
Home For Rent

Tà Chú Cấm

Home For Rent

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

(Tập 12/12)

Thuyết Minh
Người Nổi Tiếng - Celebrity
Người Nổi Tiếng
Celebrity

Người Nổi Tiếng

Celebrity

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Danh Tiếng, Tiền Bạc, Quyền Lực. Một người phụ nữ dốc hết sức để trở thành người nổi tiếng được săn đón nhất tiếp theo trong thế giới hào nhoáng mà tai tiếng của người có ảnh hưởng ở Seoul.

(Tập 8/8)

The Zone - Endure To Survive
The Zone
Endure To Survive

The Zone

Endure To Survive

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

(Tập 2/12)

Săn Lùng Thỏ Ngọc Mùa 2 - Earth Arcade Season 2
Săn Lùng Thỏ Ngọc Mùa 2
Earth Arcade Season 2

Săn Lùng Thỏ Ngọc Mùa 2

Earth Arcade Season 2

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

bốn người phụ nữ cùng nhau một lần nữa để bắt con thỏ bỏ trốn, Torong. Lee Eun Ji, Mimi, Lee Young Ji và An Yu Jin hợp lực trong mùa thứ hai. Các Chiến binh Trái đất du hành đến các địa điểm trên toàn cầu với bản thể đa vũ trụ mới của họ.

(Tập 20/20)

Mảnh Ghép Nữ Hoàng - Queendom Puzzle
Mảnh Ghép Nữ Hoàng
Queendom Puzzle

Mảnh Ghép Nữ Hoàng

Queendom Puzzle

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
1923 – 1923 - 1923 Season 1
1923 – 1923
1923 Season 1

1923 – 1923

1923 Season 1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Ông Kẹ - The Boogeyman
Ông Kẹ
The Boogeyman

Ông Kẹ

The Boogeyman

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Thuyết Minh
Nhân Từ - Mercy
Nhân Từ
Mercy

Nhân Từ

Mercy

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

12:46 - Frank E. Jackson Jr.
12:46
Frank E. Jackson Jr.

12:46

Frank E. Jackson Jr.

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Xứ Sở Các Nguyên Tố - Elemental
Xứ Sở Các Nguyên Tố
Elemental

Xứ Sở Các Nguyên Tố

Elemental

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

mắt năm 2023, được sản xuất bởi Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures

(Tập 8/8)

Tần Số Thấp - Low Frequency
Tần Số Thấp
Low Frequency

Tần Số Thấp

Low Frequency

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

(Tập 11/11)

Bungou Stray Dogs 5Th Season - Bungo Stray Dogs 5
Bungou Stray Dogs 5Th Season
Bungo Stray Dogs 5

Bungou Stray Dogs 5Th Season

Bungo Stray Dogs 5

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử.

Thuyết Minh
Những Mùa Yêu - Seasons
Những Mùa Yêu
Seasons

Những Mùa Yêu

Seasons

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.