Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone
10 Phút Đếm Ngược
10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược

10 Minutes Gone

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

(Tập 6/6)

Kẻ Được Chọn - The Chosen One
Kẻ Được Chọn
The Chosen One

Kẻ Được Chọn

The Chosen One

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Shironeko Project: World End - Light Of Destiny
Shironeko Project: World End
Light Of Destiny

Shironeko Project: World End

Light Of Destiny

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Câu chuyện về hồi kết của thế giới. Một số phận cứ lặp đi lặp lại.

(Tập 10/10)

Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn - Lonely Enough To Love
Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn
Lonely Enough To Love

Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn

Lonely Enough To Love

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

câu chuyện về những người trẻ tuổi sống chung trong một căn hộ. Họ muốn hẹn hò, nhưng họ không muốn nghiêm túc. Họ thích được tự do, nhưng họ cũng không muốn cô đơn.Cha Kang Woo (Ji Hyun-Woo) là một người đàn ông độc thân ở độ tuổi 30 và là một bác sĩ tâm lý, Cha Kang Woo đầy tò mò về con người.

(Tập 13/13)

Thuyết Minh
Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist
Phi Vụ Triệu Đô
Money Heist

Phi Vụ Triệu Đô

Money Heist

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Tám tên cướp khống chế các con tin trong Xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi kẻ chủ mưu thao túng cảnh sát để thực hiện kế hoạch của hắn.

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Hồi Sinh Thế Giới - Dr. Stone
Hồi Sinh Thế Giới
Dr. Stone

Hồi Sinh Thế Giới

Dr. Stone

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Riichiro Inagaki. Lấy bối cảnh tương lai, ngày định mệnh của nhân loại đã đến, một tia sáng kì dị xuất hiện trên địa cầu khiến toàn bộ loài người hóa thành đá.

Người Phù Hợp - The Right One
Người Phù Hợp
The Right One

Người Phù Hợp

The Right One

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Hố Tiền - The Money Pit
Hố Tiền
The Money Pit

Hố Tiền

The Money Pit

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Phi Vụ Triệu Đô: Một Hiện Tượng - Money Heist: The Phenomenon
Phi Vụ Triệu Đô: Một Hiện Tượng
Money Heist: The Phenomenon

Phi Vụ Triệu Đô: Một Hiện Tượng

Money Heist: The Phenomenon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

tìm hiểu vì sao và làm thế nào mà "Phi vụ triệu đô" có thể tạo nên làn sóng yêu thích toàn cầu dành cho nhóm đạo chích đáng yêu và vị giáo sư đứng sau.

Hổ Song Sinh - Two Brothers
Hổ Song Sinh
Two Brothers

Hổ Song Sinh

Two Brothers

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Khu 414 - Zone 414
Khu 414
Zone 414

Khu 414

Zone 414

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

(Tập 2/2)

Dr. Stone: Ryuusui - Dr.stone 龍水
Dr. Stone: Ryuusui
Dr.stone 龍水

Dr. Stone: Ryuusui

Dr.stone 龍水

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Tập đặc biệt giữa mùa 2 và mùa 3 nói về thu phục vị thuyền trưởng Ryuusui. The original episode will serve as a bridge between the second and third season

One Piece Movie 15 Film: Red - One Piece Film Red
One Piece Movie 15 Film: Red
One Piece Film Red

One Piece Movie 15 Film: Red

One Piece Film Red

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu!!! Băng Mũ Rơm đến tham dự lễ hội âm nhạc trên một hòn đảo nọ và một nữ idol bí ẩn xuất hiện? Cô ấy tên là Uta và thân phận thực sự chính là con gái của..

(Tập 8/8)

The Zone - Endure To Survive
The Zone
Endure To Survive

The Zone

Endure To Survive

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

(Tập 14/14)

Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society
Khi Người Lớn Cô Đơn
Loneliness Society

Khi Người Lớn Cô Đơn

Loneliness Society

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

(Tập 26/26)

Noir - ノワール, Nowāru
Noir
ノワール, Nowāru

Noir

ノワール, Nowāru

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

(Tập 12/12)

Comet Lucifer - Kometto Rushifā
Comet Lucifer
Kometto Rushifā

Comet Lucifer

Kometto Rushifā

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Quà tặng, một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium. Sougo Amagi là một cậu bé sống ở thành phố Garden Indigo, nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể này.

Muru - Māori Concept
Muru
Māori Concept

Muru

Māori Concept

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.