Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 48/48)

Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát - What And What A Cool Summer
Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát
What And What A Cool Summer

Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát

What And What A Cool Summer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Tây Tước, xoay quanh mối quan hệ giữa Giản An Kiệt và Tịch Si Thần . Do mẹ kế Thẩm Tinh Du bày mưu hãm hại, Giản An Kiệt bị cha ruột đưa sang Pháp học. Tịch Si Thần đem lòng yêu An Kiệt và luôn âm thầm bảo vệ cô.

(Tập 16/16)

Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From Another Star
Vì Sao Đưa Anh Tới
My Love From Another Star

Vì Sao Đưa Anh Tới

My Love From Another Star

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước giữa chàng trai đến từ hành tinh khác Achira và cô nàng diễn viên nổi tiếng Falada. Trong một lần tới Trái Đất để nghiên cứu, Achira tình cờ cứu Falada khỏi rắc rối nghiêm trọng, và điều đó khiến anh không thể trở lại tàu vũ trụ đúng dự kiến. Mỏi mòn chờ 300 năm

(Tập 21/21)

Vì Sao Đưa Anh Tới - You Came From The Stars
Vì Sao Đưa Anh Tới
You Came From The Stars

Vì Sao Đưa Anh Tới

You Came From The Stars

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Thuyết Minh
Vì Sao Đưa Bạn Tới - Jungle Beat: The Movie
Vì Sao Đưa Bạn Tới
Jungle Beat: The Movie

Vì Sao Đưa Bạn Tới

Jungle Beat: The Movie

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me?
Vì Sao Lại Giết Tôi?
Why Did You Kill Me?

Vì Sao Lại Giết Tôi?

Why Did You Kill Me?

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Ranh giới giữa công lý và trả thù bị xóa nhòa khi một gia đình đau khổ dùng mạng xã hội để tìm những kẻ đã sát hại thanh niên 24 tuổi Crystal Theobald.

(Tập 40/40)

Vì Sao Lãng Mạn - The Faded Light Years
Vì Sao Lãng Mạn
The Faded Light Years

Vì Sao Lãng Mạn

The Faded Light Years

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Tổng giám độc tập đoàn DI - Đinh Văn Hiếu, vì để thực hiện lời hứa với cha, gánh vác trọng trách đưa doanh nghiệp đi lên, từng bước từng bước đi lên theo như kế hoạch của cha.

Thuyết Minh
Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born
Vì Sao Vụt Sáng
A Star Is Born

Vì Sao Vụt Sáng

A Star Is Born

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

(Tập 44/44)

Vi Sư Sắc Sảo - Incisive Great Teacher
Vi Sư Sắc Sảo
Incisive Great Teacher

Vi Sư Sắc Sảo

Incisive Great Teacher

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Ngô Kỳ Long thủ vai Liễu Ngạo Thiên, giáo viên đứng lớp ở học viện Hoằng Văn. Lưu Thi Thi hóa cô nàng "cọc đi tìm trâu" Lộ Vân Phi, chủ động theo đuổi “thầy giáo” Ngô Kỳ Long. Chuyện tình cặp oan gia Vi sư sắc sảo nảy sinh từ việc Liễu Ngạo Thiên thắng cuộc đấu võ kén rể nhưng bất ngờ bỏ trốn, không chịu kết duyên cùng Lộ Vân Phi. Hành động này khiến Vân Phi nóng mặt. Cô bám theo Hạo Thiên đến tận nơi dạy học để làm rõ chuyện. Biết bao tình huống bi hài từ đó nảy sinh.

Thuyết Minh
Vị Thần Sức Mạnh Hercules - Hercules
Vị Thần Sức Mạnh Hercules
Hercules

Vị Thần Sức Mạnh Hercules

Hercules

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love
Vị Thần Tình Yêu
My Name Is Love

Vị Thần Tình Yêu

My Name Is Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint
Vị Thánh Anh Hùng
The Masked Saint

Vị Thánh Anh Hùng

The Masked Saint

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Vì Tình Yêu - For Loves Sake
Vì Tình Yêu
For Loves Sake

Vì Tình Yêu

For Loves Sake

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Vị Trí Đích Thực - Ala Vaikunthapurramuloo
Vị Trí Đích Thực
Ala Vaikunthapurramuloo

Vị Trí Đích Thực

Ala Vaikunthapurramuloo

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2020

Bantu lớn lên liên tục phải chịu sự khinh miệt của cha mình. Tuy nhiên, khi biết được cha mẹ thực sự của mình, anh quyết định khắc một vị trí cho chính mình trong gia đình mà anh thực sự thuộc về.

(Tập 4/??)

Vị Trí Độc Quyền - Vip Only
Vị Trí Độc Quyền
Vip Only

Vị Trí Độc Quyền

Vip Only

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Gu Jing is a good chef who owns a creative and retro restaurant. He opens his restaurant anytime he wants. Gu finds that there is a boy who always gets the quietest seat, and that boy is Liu Li.

Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General
Vị Tướng Trẻ Tuổi
Goyo: The Boy General

Vị Tướng Trẻ Tuổi

Goyo: The Boy General

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nước Khác Năm: 2018

còn được gọi đơn giản là Goyo, là một bộ phim sử thi lịch sử Philippines năm 2018 với sự tham gia của Paulo Avelino trong vai "Tướng quân", người đã chết trong Trận chiến Tirad lịch sử trong Chiến tranh Hoa Kỳ Philippines.

Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel
Vĩ Tuyến 49
49Th Parallel

Vĩ Tuyến 49

49Th Parallel

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1941

49th Parallel (Forty-Ninth Parallel - Vĩ Tuyến 49) là một bộ phim kinh điển của nước Anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941. Nó được phát hành tại Hoa Kỳ với tên gọi The Invaders. Đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực, mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh Anh quốc

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland
Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland
The Last King Of Scotland

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland

The Last King Of Scotland

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo Uganda Idi Amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970.

(Tập 17/17)

Vị Vua Lãng Mạn - The King Of Romance
Vị Vua Lãng Mạn
The King Of Romance

Vị Vua Lãng Mạn

The King Of Romance

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Cô gái Cao Bính Bính ( Liên Du Hàm ) bị ảnh hưởng và tin tưởng vào luật nhân quả. Phải lòng giáo viên dạy nấu ăn tài hoa Lý Như Long ( Lam Quân Thiên ), xác định anh là người yêu định mệnh của mình

Vị Vua Trái Pháp Luật - Outlaw King
Vị Vua Trái Pháp Luật
Outlaw King

Vị Vua Trái Pháp Luật

Outlaw King

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

(Tập 18/18)

Vì Yêu - Because Of Love - Pror Ruk
Vì Yêu
Because Of Love - Pror Ruk

Vì Yêu

Because Of Love - Pror Ruk

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?