Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tượng Sáp Ma - Hong Hoon
Tượng Sáp Ma
Hong Hoon

Tượng Sáp Ma

Hong Hoon

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Cái chết của cha Ploy tại khu bắn cung tưởng chừng như là một tai nạn không lường trước, cho tới khi người đàn ông bí ẩn, Nop, xuất hiện và đưa ra cái nhìn đối lập: cái chết của ông là do một bức tượng sáp đã được dựng lên. Ploy bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Nop vì cho rằng anh là một người đáng ngờ với quá khứ chứa đầy sự ân hận của bản thân. Cho đến khi từng người thân trong gia đình qua đời với tai nạn tương tự, cô mới vội vã đi tìm kẻ đã dàn xếp kế hoạch nham hiểm này. Trong quá trình đào

Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan
Tương Tây Quỷ Án
Strange Things In Western Hunan

Tương Tây Quỷ Án

Strange Things In Western Hunan

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.

(Tập 27/27)

Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư - The Inextricable Destiny
Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư
The Inextricable Destiny

Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

The Inextricable Destiny

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

một thế giới đầy mê hoặc và bí ẩn, nơi tình yêu và số phận gắn kết với nhau một cách không thể tách rời. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của hai nhân vật chính, với những mối quan hệ phức tạp và những biến cố đầy bất ngờ.

Turnover - ターンオーバー
Turnover
ターンオーバー

Turnover

ターンオーバー

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

The story centers around Chizuru, who moved from Yamaguchi to Tokyo, and cannot keep up with the pace of her studies. Losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams, she talks to her former classmate Shōta, and slowly begins changing the way she studies.

Thuyết Minh
Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen
Turu: Gà Tây Mê Quẩy
Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy

Turu: The Wacky Hen

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

(Tập 20/20)

Tửu Quyền Tô Khất Nhi - The Legend Of Master So
Tửu Quyền Tô Khất Nhi
The Legend Of Master So

Tửu Quyền Tô Khất Nhi

The Legend Of Master So

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1982

Tô Xán là truyền nhân của Tô Gia Quyền nhưng anh lại không thích hợp tập luyện Tô Gia Quyền nên võ công không tiến bộ. Bạn thân của Tô Xán là Vạn Thiết Hào truyền nhân của Vạn Gia Quyền, tuy 2 bên võ đường đối nghịch nhưng tình anh em rất tốt. Tiêu Xán còn có đứa em Sơ Tam, đứa bé mà cha anh nhận về nuôi dưỡng. Vì ăn cắp bí kíp của Tô Gia Quyền mà Sơ Tam bị đuổi đi.

(Tập 16/16)

Tửu Thần - Drinking Solo
Tửu Thần
Drinking Solo

Tửu Thần

Drinking Solo

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

(Tập 77/77)

Thuyết Minh
Tùy Đường Anh Hùng 3 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3
Tùy Đường Anh Hùng 3
Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3

Tùy Đường Anh Hùng 3

Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Sau sự biến ở Huyền Vũ Môn, Lý Thế Dân lên ngôi hoàng đế, nhưng thế lực tàn dư của Tùy triều và mười tám quân đội phản vương chiếm đóng ở Bắc Mạc nổi lên gây chuyện thị phi, làm tổn hại người dân. La Thông, Trình Thiết Ngưu, Tần Hoài Ngọc... đã cùng nhau trưởng thành, La Thông chiếm được soái vị, thống lĩnh quân Đường xuất chinh, dẹp loạn tại Bắc Mạc.

(Tập 2/60)

Tùy Đường Anh Hùng 5 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 5
Tùy Đường Anh Hùng 5
Heroes Of Sui And Tang Dynasties 5

Tùy Đường Anh Hùng 5

Heroes Of Sui And Tang Dynasties 5

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Đại Đường năm Cao Tông Vĩnh Vi, gian thần Võ Tam Tư tác quai tác quái, ức hiếp bách tính, cháu trai của Bình Liêu Vương Tiết Nhân Quý người lập nhiều công lao to lớn cho đại Đường, con trai của Lưỡng Liêu Vương Tiết Đinh Sơn- Tiết Cương là một người hào hiệp trượng nghĩa, gặp chuyện bất bình là ra tay tương trợ, do đó đã đắc tội với Võ Tam Tư! Hắn hãm hại trung lương

(Tập 62/62)

Tùy Đường Diễn Nghĩa - Sui Tang Yan Yi
Tùy Đường Diễn Nghĩa
Sui Tang Yan Yi

Tùy Đường Diễn Nghĩa

Sui Tang Yan Yi

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Bộ phim truyền hình Tùy Đường diễn nghĩa do Thiện Điền Phương đảm nhận vai trò giám chế ngày hôm qua 06/04 đã tổ chức buổi tham quan phim trường tiếp xúc giới truyền thông lần thứ hai tại Hoành Điếm. Các diễn viên tham gia trong phim Nghiêm Khoan, Trương Hàn, Khương Vũ, Đỗ Thuần, Hồ Đông, Đỗ Dịch Hành, Thạch Thiên Thạc, ... đều có mặt tại phim trường.So với các bộ phim truyền hình đề tài lịch sử trước đây, Tùy Đường diễn nghĩa làm theo một hướng đi mới, thích hợp hơn với thị hiếu của khán giả

Túy Hầu - Drunken Monkey
Túy Hầu
Drunken Monkey

Túy Hầu

Drunken Monkey

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2002

Ca Thủ là công tử của thương gia họ Trần chốn kinh thành, luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ. Tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai, cường tráng, đam mê luyện võ. Tuấn là người hầu và cũng là ông cậu Ca Thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc. Nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá,Tuấn và Ca Thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng Mã Bình. Vị trưởng môn Chung Vũ Tiêu Cục này từng nổi danh

(Tập 56/56)

Tuý Linh Lung - Lost Love In Times
Tuý Linh Lung
Lost Love In Times

Tuý Linh Lung

Lost Love In Times

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Thuyết Minh
Túy Quyền - Drunken Master
Túy Quyền
Drunken Master

Túy Quyền

Drunken Master

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Thuyết Minh
Túy Quyền 3 - Drunken Master 3
Túy Quyền 3
Drunken Master 3

Túy Quyền 3

Drunken Master 3

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Tuyên Chiến - I Declare War
Tuyên Chiến
I Declare War

Tuyên Chiến

I Declare War

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Xung quanh trận đánh giả của những đứa trẻ hàng xóm của nhau lại gợi cho bất cứ ai nhiều điều, người ta có thể lao vào đấu đá hơn thua để rồi được gì, hay chỉ nhận được những thứ hoàn toàn vô nghĩa…

Tuyển Dụng - Revealer
Tuyển Dụng
Revealer

Tuyển Dụng

Revealer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Tensions rise when a stripper and religious protester are trapped together in a peep show booth and must come together to survive the apocalypse in 1980s Chicago.

Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones
Tuyên Ngôn Của Tự Do
Free State Of Jones

Tuyên Ngôn Của Tự Do

Free State Of Jones

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Nội chiến chia cắt đất nước, một nông dân khốn khổ đến từ Mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền Nam Hoa Kỳ.

(Tập 6/6)

Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy - Bloodride
Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy
Bloodride

Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy

Bloodride

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Những hành khách với số phận bi thảm trên chiếc xe buýt ma đang hướng tới một điểm đến khủng khiếp, bí ẩn trong tuyển tập phim kinh dị đáng sợ nhưng hấp dẫn này.

Tuyển Tập Hài Độc Thoại 2020 - Best Of Stand-Up 2020
Tuyển Tập Hài Độc Thoại 2020
Best Of Stand-Up 2020

Tuyển Tập Hài Độc Thoại 2020

Best Of Stand-Up 2020

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Từ Jerry Seinfeld đến Leslie Jones, Kevin Hart đến Hannah Gadsby, hãy cười cùng những đoạn hài hước nhất từ các tiết mục độc diễn hài đặc biệt năm 2020 của Netflix.

Tuyết Bỏng - Goryachiy Sneg
Tuyết Bỏng
Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng

Goryachiy Sneg

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.