Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)RSS Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)
Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday
Diễn viên: Sukollawat Kanaros, Nutthasit Kotimanuswanich, Ramita Mahapreukpong
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.
Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Ma Gương Oculus.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,Karen Gillan

Ma Gương OculusViệt Sub Năm: 2014

Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Unknown2024-05-07 22:28:41

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)

1 vụ tai nạn 3 biến cố 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết 11 tar weir anh chàng playboy luôn bị người yêu là som dọa sẽ tự tử không thể chịu được nữa tar cắt đứt quan hệ với som và thách som tự tử cuối cùng tar cũng trông thấy cảnh som chết như mong muốnyêu đến chết,ghost is all around,xem phim yêu đến chết,ghost is all around,download yêu đến chết,ghost is all around,xem online yêu đến chết,ghost is all around hd,xem yêu đến chết,ghost is all around nhanh,tai phim yêu đến chết,ghost is all around,11,12,13 scary holiday,xem phim 11,12,13 scary holiday,download 11,12,13 scary holiday,xem online 11,12,13 scary holiday hd,xem 11,12,13 scary holiday nhanh,tai phim 11,12,13 scary holiday,sukollawat kanaros,nutthasit kotimanuswanich,ramita mahapreukpong