Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)RSS Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)
Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut
Diễn viên: Lee Marvin, Gene Hackman, Angel Tompkins
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.
Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Một Chút Hỗn Loạn A Little Chaos

Một Chút Hỗn Loạn A Little ChaosViệt Sub Năm: 2014

kể về hai người làm vườn tài năng được thuê bởi kiến trúc xư nổi tiếng để xây dựng các khu vườn ở cung điện Versailles. Khi hai người làm việc trong cung điện họ bị lôi cuốn vào cuộc ganh đua trong triều đại vua Louis XIV tại Versailles

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Unknown2024-05-09 20:24:09

Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịtxúc xích thịt người,xem phim xúc xích thịt người,download xúc xích thịt người,xem online xúc xích thịt người hd,xem xúc xích thịt người nhanh,tai phim xúc xích thịt người,prime cut,xem phim prime cut,download prime cut,xem online prime cut hd,xem prime cut nhanh,tai phim prime cut,lee marvin,gene hackman,angel tompkins