Vua Pháp Thuật - Shaman King Việt Sub (2001)RSS Vua Pháp Thuật - Shaman King Việt Sub (2001)
Vua Pháp Thuật - Shaman King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (64/64)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.
Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black Brothers

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black BrothersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

Cha của Romeo bị bệnh nặng, cậu bé phải bán mình làm việc mới có tiền trị bệnh cho cha. Lúc trên dường đến Milan cậu gặp Alfredo với số phận cũng tượng tự như cậu. Sau khi cả 2 được bán cho ông chủ mới, Romeo gặp Angeletta - con gái ông chủ. Angeletta bị bệnh tim và phải nằm suốt đời trong phòng, cô nói với Romeo ước mơ của cô là ôm trọn bầu trời xanh kia, và...

Unknown2023-11-19 20:25:56

Vua Pháp Thuật - Shaman King Việt Sub (2001)

trong thế giới của vua pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sưvua pháp thuật,xem phim vua pháp thuật,download vua pháp thuật,xem online vua pháp thuật hd,xem vua pháp thuật nhanh,tai phim vua pháp thuật,shaman king,xem phim shaman king,download shaman king,xem online shaman king hd,xem shaman king nhanh,tai phim shaman king