Vũ Khí Hoàn Hảo - The Perfect Weapon Việt Sub (1991)RSS Vũ Khí Hoàn Hảo - The Perfect Weapon Việt Sub (1991)
Vũ Khí Hoàn Hảo - The Perfect Weapon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...
Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Unknown2020-11-28 18:17:06

Vũ Khí Hoàn Hảo - The Perfect Weapon Việt Sub (1991)

jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thùvũ khí hoàn hảo,xem phim vũ khí hoàn hảo,download vũ khí hoàn hảo,xem online vũ khí hoàn hảo hd,xem vũ khí hoàn hảo nhanh,tai phim vũ khí hoàn hảo,the perfect weapon,xem phim the perfect weapon,download the perfect weapon,xem online the perfect weapon hd,xem the perfect weapon nhanh,tai phim the perfect weapon