Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)RSS Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)
Vợ Ma - Stree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.
Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Unknown2020-06-12 09:25:16

Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)

tại một thị trấn nhỏ ở ấn độ những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là stree vợ thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm dựa trên truyền thuyết đô thị của nale ba đã lan truyền ở karnataka vào những năm 1990vợ ma,xem phim vợ ma,download vợ ma,xem online vợ ma hd,xem vợ ma nhanh,tai phim vợ ma,stree,xem phim stree,download stree,xem online stree hd,xem stree nhanh,tai phim stree