Ván Cờ Chiến Tranh Lạnh - The Coldest Game Việt Sub (2019)RSS Ván Cờ Chiến Tranh Lạnh - The Coldest Game Việt Sub (2019)
Ván Cờ Chiến Tranh Lạnh - The Coldest Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong giai đoạn khủng hoảng tên lửa Cuba năm 1962, thiên tài toán học với đời tư trắc trở buộc phải tham gia ván cờ giữa Hoa Kỳ và Liên Xô – cùng trò gián điệp chết chóc.
Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Unknown2024-05-17 17:47:12

Ván Cờ Chiến Tranh Lạnh - The Coldest Game Việt Sub (2019)

trong giai đoạn khủng hoảng tên lửa cuba năm 1962 thiên tài toán học với đời tư trắc trở buộc phải tham gia ván cờ giữa hoa kỳ và liên xô – cùng trò gián điệp chết chócván cờ chiến tranh lạnh,xem phim ván cờ chiến tranh lạnh,download ván cờ chiến tranh lạnh,xem online ván cờ chiến tranh lạnh hd,xem ván cờ chiến tranh lạnh nhanh,tai phim ván cờ chiến tranh lạnh,the coldest game,xem phim the coldest game,download the coldest game,xem online the coldest game hd,xem the coldest game nhanh,tai phim the coldest game