Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)RSS Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)
Ứng Dụng Tử Thần - Countdown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.
Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Unknown2024-05-17 19:10:54

Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)

ứng dụng tử thần quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra cô rùng mình khi countdown tên ứng dụng thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh côứng dụng tử thần,xem phim ứng dụng tử thần,download ứng dụng tử thần,xem online ứng dụng tử thần hd,xem ứng dụng tử thần nhanh,tai phim ứng dụng tử thần,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown