Tuyết Trong Gió - A Long Walk: Nagai Sanpo Việt Sub (2006)RSS Tuyết Trong Gió - A Long Walk: Nagai Sanpo Việt Sub (2006)
Tuyết Trong Gió - A Long Walk: Nagai Sanpo
Diễn viên: Ken Ogata, Hana Sugiura And Saki Takaoka
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matsutaro Yasuda là thầy hiệu trưởng mới nghỉ hưu của một trường nữ trung học. Từ thành phố, ông chuyển về một căn hộ nơi thị trấn nhỏ. Yasuda chỉ có một mình. Sau khi người vợ chết vì nghiện rượu, mối quan hệ của ông với con gái trở nên tồi tệ
Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Kazuki Kitamura,Yasuko Matsuyuki

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Kazuki Kitamura,Yasuko Matsuyuki

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Unknown2018-10-30 11:12:20

Tuyết Trong Gió - A Long Walk: Nagai Sanpo Việt Sub (2006)

matsutaro yasuda là thầy hiệu trưởng mới nghỉ hưu của một trường nữ trung học từ thành phố ông chuyển về một căn hộ nơi thị trấn nhỏ yasuda chỉ có một mình sau khi người vợ chết vì nghiện rượu mối quan hệ của ông với con gái trở nên tồi tệtuyết trong gió,xem phim tuyết trong gió,download tuyết trong gió,xem online tuyết trong gió hd,xem tuyết trong gió nhanh,tai phim tuyết trong gió,a long walk,nagai sanpo,xem phim a long walk,nagai sanpo,download a long walk,nagai sanpo,xem online a long walk,nagai sanpo hd,xem a long walk,nagai sanpo nhanh,tai phim a long walk,nagai sanpo,ken ogata,hana sugiura and saki takaoka