Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)RSS Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)
Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen
Diễn viên: Choi Seung Hyeon, Seung Ri, Heo Lee Jae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19, quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt, đáng nhớ hay sâu sắc
Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High Note

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High NoteViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Unknown2018-08-06 09:56:44

Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)

đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19 quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt đáng nhớ hay sâu sắctuổi 19 của tôi,xem phim tuổi 19 của tôi,download tuổi 19 của tôi,xem online tuổi 19 của tôi hd,xem tuổi 19 của tôi nhanh,tai phim tuổi 19 của tôi,my nineteen,xem phim my nineteen,download my nineteen,xem online my nineteen hd,xem my nineteen nhanh,tai phim my nineteen,choi seung hyeon,seung ri,heo lee jae