Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed Việt Sub (2014)RSS Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed Việt Sub (2014)
Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed
Diễn viên: Natalie Scheetz, Nick Principe, Caroline Williams
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về từ bữa tiệc ở Las Vegas, Christine và bạn bè của cô đang lái xe qua sa mạc nóng của Nevada. Nhưng họ không đơn độc, trên hành trình còn có kẻ giết người hàng loạt đang rình rập khắp mọi nơi ...
Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Unknown2020-02-06 10:20:48

Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed Việt Sub (2014)

trở về từ bữa tiệc ở las vegas christine và bạn bè của cô đang lái xe qua sa mạc nóng của nevada nhưng họ không đơn độc trên hành trình còn có kẻ giết người hàng loạt đang rình rập khắp mọi nơitử thần sa mạc 2,xem phim tử thần sa mạc 2,download tử thần sa mạc 2,xem online tử thần sa mạc 2 hd,xem tử thần sa mạc 2 nhanh,tai phim tử thần sa mạc 2,seed 2,the new breed,xem phim seed 2,the new breed,download seed 2,the new breed,xem online seed 2,the new breed hd,xem seed 2,the new breed nhanh,tai phim seed 2,the new breed,natalie scheetz,nick principe,caroline williams