Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)RSS Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)
Tù Nhân - Convict
Diễn viên: George Basha, Richard Green, Brian Ellison
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đi tù vì tội ngộ sát, Ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn ác.
Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Unknown2017-06-10 08:27:45

Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)

đi tù vì tội ngộ sát ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn áctù nhân,xem phim tù nhân,download tù nhân,xem online tù nhân hd,xem tù nhân nhanh,tai phim tù nhân,convict,xem phim convict,download convict,xem online convict hd,xem convict nhanh,tai phim convict,george basha,richard green,brian ellison