Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)RSS Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)
Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào nhân vật mới của lính đêm, kể về câu chuyện của thợ rèn Lục Lệ, bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình, được sư phụ Bạch Nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêm.
Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Unknown2023-10-18 18:55:33

Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)

tập trung vào nhân vật mới của lính đêm kể về câu chuyện của thợ rèn lục lệ bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình được sư phụ bạch nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêmtử bất ngữ,dạ hành lang,xem phim tử bất ngữ,dạ hành lang,download tử bất ngữ,dạ hành lang,xem online tử bất ngữ,dạ hành lang hd,xem tử bất ngữ,dạ hành lang nhanh,tai phim tử bất ngữ,dạ hành lang,dead silence,xem phim dead silence,download dead silence,xem online dead silence hd,xem dead silence nhanh,tai phim dead silence