Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Dampyr Thuyết Minh (2023)RSS Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Dampyr Thuyết Minh (2023)
Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Dampyr
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.
Mặt Nạ Quỷ Dữ Evil And The Mask.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Tamaki Hiroshi,Mitsuishi Ken,Araki Yuko

Mặt Nạ Quỷ Dữ Evil And The MaskViệt Sub Năm: 2018

con trai út của tập đoàn tài phiệt Kuki. Vì công cuộc huấn luyện Fumihiro trở thành tên ác nhân máu lạnh, ba cậu đã nhận Kaori (Yuko Araki) làm con nuôi. “Tức cảnh Pác Bó”, Fumihiro chính tay giết ba mình để bảo vệ Kaori

Thợ Săn The Hunter.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Tamaki Hiroshi,Mitsuishi Ken,Araki Yuko

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious.Diễn Viên: Scott Eastwood,Walton Goggins,Camilla Belle

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Unknown2024-01-17 16:48:04

Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Dampyr Thuyết Minh (2023)

trong bối cảnh vùng nông thôn balkan bị chiến tranh tàn phá câu chuyện theo chân harlan draka một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng đặc biệt là ma cà rồngtruyền nhân ma cà rồng,xem phim truyền nhân ma cà rồng,download truyền nhân ma cà rồng,xem online truyền nhân ma cà rồng hd,xem truyền nhân ma cà rồng nhanh,tai phim truyền nhân ma cà rồng,dampyr,xem phim dampyr,download dampyr,xem online dampyr hd,xem dampyr nhanh,tai phim dampyr