Trước Khi Ra Đi - Before We Go Việt Sub (2014)RSS Trước Khi Ra Đi - Before We Go Việt Sub (2014)
Trước Khi Ra Đi - Before We Go
Diễn viên: Chris Evans, Alice Eve, Emma Fitzpatrick
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.
Màu Da Cam Orange.Diễn Viên: Ram Charan Teja,Genelia Dsouza,Shazahn Padamsee,Prabhu,Brahmanandam,Prakash Raj

Màu Da Cam OrangeViệt Sub Năm: 2010

Ram là người luôn luôn nói thật trong tình yêu, anh ta bắt mọi người phải nghe và chấp nhận điều đó. Ram đã yêu 10 cô gái và đều nói "anh sẽ chỉ yêu em trong 1 thời gian" thôi. Tất nhiên, không một ai chấp nhận điều đó cả nhưng cô gái nào rồi cũng bị tình yêu của Ram đánh gục, và chấp nhận rằng sẽ chỉ yêu RAM 1 thời gian mà thôi. Cuối cùng, JANU, một cô gái không muốn chấp nhận sự thật đó, đã buộc RAM phải nhận ra rằng, anh ta chỉ yêu bản thân mình và thôi

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Ông Noel Giả Santa Fake.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Unknown2015-11-06 11:55:24

Trước Khi Ra Đi - Before We Go Việt Sub (2014)

dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước mỹ captain america nhưng chris evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước mỹ” mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộctrước khi ra đi,xem phim trước khi ra đi,download trước khi ra đi,xem online trước khi ra đi hd,xem trước khi ra đi nhanh,tai phim trước khi ra đi,before we go,xem phim before we go,download before we go,xem online before we go hd,xem before we go nhanh,tai phim before we go,chris evans,alice eve,emma fitzpatrick