Trò Chơi Hủy Diệt - Beta Test Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Hủy Diệt - Beta Test Việt Sub (2016)
Trò Chơi Hủy Diệt - Beta Test
Diễn viên: Manu Bennett, Larenz Tate, Linden Ashby, Kevon Stover
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.
Vệ Sĩ Saving Project X

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of Attraction.Diễn Viên: Văn Chương,Bạch Bách Hà

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of AttractionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim điện ảnh "Định luật hấp dẫn" lấy chủ đề về tình yêu đô thị, kể về quá trình của bốn cuộc tình. Bộ phim hội tụ các ngôi sao đang nổi trong nước, đồng thời kể lại bốn câu chuyện tình với những cách khác nhau, lúc thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, lúc lại thể hiện một mối tình hài hước. "Đình luật hấp dẫn" ý nói về định luật vĩnh hằng của hấp dẫn, trong thành phố náo nhiệt, giữa người với người đôi lúc hút lẫn nhau, đôi lúc lại bài trừ lẫn nhau, lúc xa lúc gần

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Christian Slater,Donald Sutherland And Elika Portnoy

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Unknown2020-07-02 16:19:51

Trò Chơi Hủy Diệt - Beta Test Việt Sub (2016)

game thủ vô địch max troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi orson creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phốtrò chơi hủy diệt,xem phim trò chơi hủy diệt,download trò chơi hủy diệt,xem online trò chơi hủy diệt hd,xem trò chơi hủy diệt nhanh,tai phim trò chơi hủy diệt,beta test,xem phim beta test,download beta test,xem online beta test hd,xem beta test nhanh,tai phim beta test,manu bennett,larenz tate,linden ashby,kevon stover