Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)RSS Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)
Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game
Diễn viên: Laura Prepon, Ty Olsson, Brian Markinson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.
Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Teen Girl Nổi Loạn Whip It.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Teen Girl Nổi Loạn Whip ItViệt Sub Năm: 2009

Trong phim Teen Girl Nổi Loạn, Bliss Cavendar là một nữ sinh có tính cách khá "nổi loạn". Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Unknown2020-07-06 12:39:41

Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)

eve duncan vừa là nhân viên pháp y vừa là nhà điêu khắc cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 nămtrò chơi của kẻ thù,xem phim trò chơi của kẻ thù,download trò chơi của kẻ thù,xem online trò chơi của kẻ thù hd,xem trò chơi của kẻ thù nhanh,tai phim trò chơi của kẻ thù,the killing game,xem phim the killing game,download the killing game,xem online the killing game hd,xem the killing game nhanh,tai phim the killing game,laura prepon,ty olsson,brian markinson