Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)RSS Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)
Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.
Ban Nhạc Máy Khâu City Of Rock.Diễn Viên: Cổ Lực Na Trát,Kiều Sam,Đổng Thành Bằng,Hàn Đồng Sinh

Ban Nhạc Máy Khâu City Of RockViệt Sub Năm: 2017

Thanh niên trong thị trấn Hồ Lượng vì bảo vệ công viên Rock & Roll của quê hương, đã mời người mô giới âm nhạc với lương cao Trình Cung . Sau cùng tập hợp với người chơi trống , người chơi guitar bass Đinh Kiến Quốc , người chơi guitar Dương Song Thục , người đàn organ Hi Hi.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Cổ Lực Na Trát,Kiều Sam,Đổng Thành Bằng,Hàn Đồng Sinh

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich.Diễn Viên: Cổ Lực Na Trát,Kiều Sam,Đổng Thành Bằng,Hàn Đồng Sinh

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Unknown2020-12-10 20:24:08

Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)

một nhóm bạn đoàn tụ để chơi the buddy games một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần trong quá trình này họ sẽ chữa lành những vết thương cũ những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn hoặc cố gắng để chếttrò chơi chết giẫm,xem phim trò chơi chết giẫm,download trò chơi chết giẫm,xem online trò chơi chết giẫm hd,xem trò chơi chết giẫm nhanh,tai phim trò chơi chết giẫm,buddy games,xem phim buddy games,download buddy games,xem online buddy games hd,xem buddy games nhanh,tai phim buddy games