Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)RSS Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)
Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Nina Dobrev, Ellen Page, Diego Luna
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.
Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Độ Cao Altitude.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Julianna Guill,Ryan Donowho,Landon Liboiron,Jake Weary,Mike Dopud

Độ Cao AltitudeViệt Sub Năm: 2010

Một sự cố bí ẩn trên không trung khiến chiếc máy bay chở bốn bạn trẻ mất kiểm soát và có nguy cơ gây ra thảm họa khủng khiếp của ngành hàng không. Vật lộn với nguy hiểm giữa trời, cả nhóm cảm nhận được họ đang bị những thế lực siêu nhiên đe dọa tính mạng

Unknown2017-12-19 07:58:02

Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)

courtney ellen page rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên y khoa là marlo nina dobrev ray diego luna jamie james norton và sophia kiersey clemos tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia” đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩntrải nghiệm điểm chết,xem phim trải nghiệm điểm chết,download trải nghiệm điểm chết,xem online trải nghiệm điểm chết hd,xem trải nghiệm điểm chết nhanh,tai phim trải nghiệm điểm chết,flatliners,xem phim flatliners,download flatliners,xem online flatliners hd,xem flatliners nhanh,tai phim flatliners,kiefer sutherland,nina dobrev,ellen page,diego luna