Trái Đất Nhìn Từ Không Gian - Earth From Space Việt Sub (2012)RSS Trái Đất Nhìn Từ Không Gian - Earth From Space Việt Sub (2012)
Trái Đất Nhìn Từ Không Gian - Earth From Space
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.
Tokyo Shoujo Tokyo Girl

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Unknown2019-08-27 15:10:41

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian - Earth From Space Việt Sub (2012)

những sức mạnh bí mật trên trái đấtlần đầu tiên được hé mở vệ tinh rà quét trái đất tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu trái đất giống như một sinh vật năng động bằng cách nào đó những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc và hơn hết làm thế nào chúng duy trì sự sống đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không giantrái đất nhìn từ không gian,xem phim trái đất nhìn từ không gian,download trái đất nhìn từ không gian,xem online trái đất nhìn từ không gian hd,xem trái đất nhìn từ không gian nhanh,tai phim trái đất nhìn từ không gian,earth from space,xem phim earth from space,download earth from space,xem online earth from space hd,xem earth from space nhanh,tai phim earth from space