Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)RSS Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)
Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me
Diễn viên: Hứa Vỹ Ninh, Vương Hựu Thắng, Tiểu Huân
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/32)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim xoay quanh mối tình tay ba: Kỷ Tình, San San và Hạo Minh, tất cả đều do Kỷ Tình vì quá đa nghi nên đã thuê San San quyến rũ Hạo Minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng, thế nhưng từ lâu San San cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của San San, Kỷ Tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với San San. Một Kỷ Tình xinh đẹp, hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một Triệu San San là một cô gái thông minh,
Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Unknown2014-12-06 10:05:29

Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)

phim xoay quanh mối tình tay ba kỷ tình san san và hạo minh tất cả đều do kỷ tình vì quá đa nghi nên đã thuê san san quyến rũ hạo minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng thế nhưng từ lâu san san cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của san san kỷ tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với san san một kỷ tình xinh đẹp hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một triệu san san là một cô gái thông minhtôi thuê một người tình thuyết minh,xem phim tôi thuê một người tình thuyết minh,download tôi thuê một người tình thuyết minh,xem online tôi thuê một người tình thuyết minh hd,xem tôi thuê một người tình thuyết minh nhanh,tai phim tôi thuê một người tình thuyết minh,love me or leave me thuyết minh,xem phim love me or leave me thuyết minh,download love me or leave me thuyết minh,xem online love me or leave me thuyết minh hd,xem love me or leave me thuyết minh nhanh,tai phim love me or leave me thuyết minh,hứa vỹ ninh,vương hựu thắng,tiểu huân