Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)RSS Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)
Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek
Diễn viên: Konstantin Lavronenko, Tatiana Vilhelmová And Boguslaw Linda
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống. Người được cho là hit man của nước cộng hoà Czech.
Livestream Hàn Quốc Livestream

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Unknown2020-07-03 06:57:41

Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)

dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống người được cho là hit man của nước cộng hoà czechtội phạm cơ trí,xem phim tội phạm cơ trí,download tội phạm cơ trí,xem online tội phạm cơ trí hd,xem tội phạm cơ trí nhanh,tai phim tội phạm cơ trí,kajinek,xem phim kajinek,download kajinek,xem online kajinek hd,xem kajinek nhanh,tai phim kajinek,konstantin lavronenko,tatiana vilhelmová and boguslaw linda