Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)RSS Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)
Tiếng Thét 5 - Scream 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.
Mặt Nạ Sát Nhân Blood Widow.Diễn Viên: Danielle Lilley,Brandon Kyle Peters,Christopher De Padua

Mặt Nạ Sát Nhân Blood WidowViệt Sub Năm: 2014

Laurie và Hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công, không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn. Người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường, trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình. Khi Laurie và Hugh cùng bạn bè khám phá tài sản, họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chóc ...

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Unknown2023-05-01 12:37:30

Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại woodsboro california tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ ghostface gây ratiếng thét 5,xem phim tiếng thét 5,download tiếng thét 5,xem online tiếng thét 5 hd,xem tiếng thét 5 nhanh,tai phim tiếng thét 5,scream 5,xem phim scream 5,download scream 5,xem online scream 5 hd,xem scream 5 nhanh,tai phim scream 5