Tích Tước 2 - Legend Of Ravaging Dynasties 2 Thuyết Minh (2020)RSS Tích Tước 2 - Legend Of Ravaging Dynasties 2 Thuyết Minh (2020)
Tích Tước 2 - Legend Of Ravaging Dynasties 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đứa trẻ mồ côi trở thành đệ tử của một phù thủy quyền năng và bị lôi kéo vào một cuộc xung đột lớn hơn giữa giới tinh hoa phép thuật trên thế giới.
Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The Titans.Diễn Viên: Sam Worthington,Liam Neeson,Ralph Fiennes

Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The TitansViệt Sub Năm: 2012

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc. Bên cạnh đó, các thần đang mất kiểm soát với các Titan bị giam cầm và tên chủ mưu tàn bạo, Kronos. Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2.Diễn Viên: Patrick Stewart,Marco Khan,Lorna Raver

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2Việt Sub Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "October Snake Fetus" của Heiyan.com. Nó là phần tiếp theo của bộ phim "Trường Bạch: Truyền thuyết về rắn thần". Tình yêu, một câu chuyện hiểu lầm và thăng trầm, ngược đãi và tình yêu.

Unknown2024-05-24 14:32:30

Tích Tước 2 - Legend Of Ravaging Dynasties 2 Thuyết Minh (2020)

một đứa trẻ mồ côi trở thành đệ tử của một phù thủy quyền năng và bị lôi kéo vào một cuộc xung đột lớn hơn giữa giới tinh hoa phép thuật trên thế giớitích tước 2,xem phim tích tước 2,download tích tước 2,xem online tích tước 2 hd,xem tích tước 2 nhanh,tai phim tích tước 2,legend of ravaging dynasties 2,xem phim legend of ravaging dynasties 2,download legend of ravaging dynasties 2,xem online legend of ravaging dynasties 2 hd,xem legend of ravaging dynasties 2 nhanh,tai phim legend of ravaging dynasties 2