Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)RSS Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)
Thời Bội Phác - M. Butterfly
Diễn viên: Jeremy Irons, John Lone, Barbara Sukowa, Ian Richardson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1960 tại Trung Quốc, nhà ngoại giao người Pháp Rene Gallimard phải lòng một ca sĩ opera, Song Liling - nhưng Song không phải tốt đẹp như Gallimard nghĩ.
Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Unknown2020-06-21 10:02:35

Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)

vào những năm 1960 tại trung quốc nhà ngoại giao người pháp rene gallimard phải lòng một ca sĩ opera song liling nhưng song không phải tốt đẹp như gallimard nghĩthời bội phác,xem phim thời bội phác,download thời bội phác,xem online thời bội phác hd,xem thời bội phác nhanh,tai phim thời bội phác,m butterfly,xem phim m butterfly,download m butterfly,xem online m butterfly hd,xem m butterfly nhanh,tai phim m butterfly,jeremy irons,john lone,barbara sukowa,ian richardson