Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)RSS Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)
Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter
Diễn viên: Shang Jin Lie Ren, Giang Khải Đồng, Lý Dịch Phong, Thư Sướng, Tiễn Vịnh Thần, Trần Hiểu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.
Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1.Diễn Viên: Thierry Godard,Chloé Lambert,Eric Savin

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Unknown2016-07-27 12:44:58

Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)

tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim tuy nhiên cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà thanh trung quốc – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đìnhthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,the bounty hunter,xem phim the bounty hunter,download the bounty hunter,xem online the bounty hunter hd,xem the bounty hunter nhanh,tai phim the bounty hunter,shang jin lie ren,giang khải đồng,lý dịch phong,thư sướng,tiễn vịnh thần,trần hiểu