Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)RSS Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)
Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sean và Billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật. Họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người, tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàu...
Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Siêu Sát Thủ Asher.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Unknown2020-12-07 18:44:06

Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover