Thiện Ác Đối Đầu 3 - The Equalizer 3 Thuyết Minh (2023)RSS Thiện Ác Đối Đầu 3 - The Equalizer 3 Thuyết Minh (2023)
Thiện Ác Đối Đầu 3 - The Equalizer 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.
Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Unknown2023-10-08 16:52:52

Thiện Ác Đối Đầu 3 - The Equalizer 3 Thuyết Minh (2023)

kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ robert mccall denzel washington đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bứcthiện ác đối đầu 3,xem phim thiện ác đối đầu 3,download thiện ác đối đầu 3,xem online thiện ác đối đầu 3 hd,xem thiện ác đối đầu 3 nhanh,tai phim thiện ác đối đầu 3,the equalizer 3,xem phim the equalizer 3,download the equalizer 3,xem online the equalizer 3 hd,xem the equalizer 3 nhanh,tai phim the equalizer 3