Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)RSS Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)
Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh Bacurau, một thị trấn nhỏ ở Brazil , nơi bị bao vây bởi những sự việc kỳ lạ sau cái chết của vị thủ lĩnh ở tuổi 94.
Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Unknown2020-08-03 23:08:52

Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)

xoay quanh bacurau một thị trấn nhỏ ở brazil nơi bị bao vây bởi những sự việc kỳ lạ sau cái chết của vị thủ lĩnh ở tuổi 94thị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,bacurau,xem phim bacurau,download bacurau,xem online bacurau hd,xem bacurau nhanh,tai phim bacurau