Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)RSS Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)
Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời Ngụy Tấn, trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án. Cung nữ Anh Huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết. Tương truyền Anh Huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được Hoa Đà.
Trường An Nặc The Promise Of Chang’An

Trường An Nặc The Promise Of Chang’AnViệt Sub Năm: 2020 (Tập 56/68)

kể về nhân vật Hạ Lan Minh Ngọc trên con đường trở thành 1 hoàng thái hậu uy nghi, được nhiều người kính trọng . Xuất thân của cô là 1 thiếu nữ bình thường, nhưng bằng sắc đẹp và sự thông minh của mình, Hạ Lan Minh Ngọc dần dần khẳng định vị thế của mình trong cung

Mã Y Horse Doctor.Diễn Viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Kim So Eun

Mã Y Horse DoctorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/50)

bối cảnh thời Joseon, kể về hành trình từ Thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành Ngự y của Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng Lee Byung Hoon (Nàng Dae Jang Geum) và biên kịch Kim Yi Young (Dong Yi, Yi San), hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm nay.

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny.Diễn Viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Kim So Eun

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Unknown2020-10-05 13:43:56

Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)

thời ngụy tấn trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án cung nữ anh huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết tương truyền anh huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được hoa đàthần y hoàng phủ,xem phim thần y hoàng phủ,download thần y hoàng phủ,xem online thần y hoàng phủ hd,xem thần y hoàng phủ nhanh,tai phim thần y hoàng phủ,imperial physician huangfu,xem phim imperial physician huangfu,download imperial physician huangfu,xem online imperial physician huangfu hd,xem imperial physician huangfu nhanh,tai phim imperial physician huangfu